Nhìn lại sự kiện công bố tái định vị thương hiệu của Dr. Marie

Tìm thông tin tương tự

17-05-2022 | Tác giả: Bác sĩ Vũ Thị Mai | Ngày cập nhật: 17-05-2022

Ngày 15/5 vừa qua, đông đảo khách hàng đã đến tham dự sự kiện công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu Marie Stopes Việt Nam thành Dr. Marie tại Phòng khám Hà Nội 1 ở địa chỉ nhà A4, Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy. Cùng với đó là sự ra mắt của 02 gói khám, Khám sức khỏe vị thành niên và Khám sức khỏe tiền mãn kinh.

Các khách hàng đến tham dự buổi lễ không chỉ được tư vấn, thăm khám phụ khoa và sàng lọc ung thư cổ tử cung miễn phí, mà còn nhận được những phần quà và voucher giá trị, hấp dẫn.

Khung cảnh trang trọng tại buổi lễ
Khung cảnh trang trọng tại buổi lễ

Trong bài phát biểu khai mạc, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Dr. Marie, bà Nguyễn Thị Bích Hằng, đã khẳng định vai trò quan trọng, không thể thay thế, giống như nguồn sống đối với xã hội của người phụ nữ. Bên cạnh đó, đây cũng là đối tượng có những nhu cầu sức khỏe phức tạp và thay đổi theo thời gian nên rất cần sự quan tâm, chăm sóc từ gia đình, xã hội.

Tuy nhiên, hiện nay, các dịch vụ hướng tới đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần của người phụ nữ tại Việt Nam vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu. Chính vì vậy, Dr. Marie ra đời với mục tiêu trở thành nhà tiên phong trong việc chăm sóc toàn diện sức khỏe phụ nữ trong tất cả các giai đoạn của cuộc đời. Từ đó, giúp cho họ có thể tự tin khẳng định mình và theo đuổi các mục tiêu cuộc sống.

Bà Nguyễn Thị Bích Hằng phát biểu trong buổi lễ
Bà Nguyễn Thị Bích Hằng phát biểu trong buổi lễ

Suốt trong hơn 30 năm hoạt động tại Việt Nam, thông qua dịch vụ kế hoạch hóa gia đình và chăm sóc sức khỏe sinh sản chất lượng cao với chi phí hợp lý, Dr. Marie đã tiếp cận được hơn 1 triệu phụ nữ và trẻ em gái. Qua đó, khẳng định vị thế, vai trò là một thành viên tích cực của hệ thống MSI Reproductive Choices ở Việt Nam.

Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu khẳng định sự chuyển mình của Dr. Marie từ một tổ chức Phi chính phủ chuyên cung cấp các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình trở thành một doanh nghiệp xã hội cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ.

Bên cạnh đó, sự thay đổi này không chỉ hướng tới việc mở rộng phạm vi tiếp cận phụ nữ và trẻ em gái mà còn cung cấp những dịch vụ tốt hơn tới đối tượng phụ nữ Việt Nam sinh sống tại khu vực thành thị, tài trợ và đưa dịch vụ đến với những người phụ nữ ở khu vực có nhu cầu cao song khả năng chi trả còn hạn chế.

Ngoài ra, thông qua hợp tác với các chương trình y tế doanh nghiệp, thực hiện việc cung cấp dịch vụ di động, Dr. Marie mong muốn có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của phụ nữ trên cả nước.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Dr. Marie gồm logo và slogan. Trong đó, logo gồm chữ Dr. Marie cách điệu cùng hình ảnh cánh bướm, tượng trưng cho vẻ đẹp rực rỡ, sự tự do và biến đổi không ngừng của người phụ nữ. Logo cũng có thể được nhìn dưới góc độ là hình chữ thập, tượng trưng cho ngành y tế.

Cùng với slogan Điểm tựa suốt đời, gửi trọn niềm tin , Dr. Marie mong muốn được đồng hành cùng người phụ nữ Việt Nam từ khi xuất hiện kỳ kinh nguyệt đầu tiên cho tới cơn bốc hỏa cuối cùng.

Logo và slogan nhận diện thương hiệu Dr. Marie
Logo và slogan nhận diện thương hiệu Dr. Marie

Cũng tại sự kiện, việc ra mắt hai gói khám sức khỏe đã nhận được sự quan tâm lớn và sự trải nghiệm tích cực, hào hứng từ đông đảo khách hàng.

Bày tỏ đánh giá về gói khám sức khỏe vị thành niên, chị Thúy Hằng (Giải Phóng, Hà Nội) cho rằng đây là dịch vụ cực kỳ cần thiết đối với các bé gái ở độ tuổi vị thành niên. 

Gói khám không chỉ cung cấp những kiến thức cần thiết giúp các con tự bảo vệ và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho bản thân mà còn nhắc nhở quý phụ huynh quan tâm hơn nữa đến con em mình trong giai đoạn rất quan trọng và nhạy cảm này.

Chị Thu Trang (Lĩnh Nam, Hà Nội) – người có một cô con gái sắp bước vào tuổi dậy thì cũng khẳng định gói khám này đã giúp chị giải đáp nhiều thắc mắc và cung cấp thêm kiến thức để có thể định hướng và hỗ trợ tốt hơn cho con trong việc chuẩn bị hành trang trưởng thành.

Các khách hàng được trải nghiệm dịch vụ ngay tại buổi lễ
Các khách hàng được trải nghiệm dịch vụ ngay tại buổi lễ

Đối với gói khám sức khỏe tiền mãn kinh và dịch vụ khám, sàng lọc ung thư cổ tử cung, chị Hồng Nương (Thanh Oai, Hà Nội) thể hiện sự hài lòng tuyệt đối và khẳng định: đây là sự sẻ chia, hỗ trợ thiết thực và giá trị nhất, giúp người phụ nữ có thêm tự tin, niềm lạc quan, niềm vui sống để có thể dễ dàng bước qua một giai đoạn đầy thử thách của cuộc đời. 

Dr. Marie – nơi gửi trọn niềm tin của phụ nữ và trẻ em gái Việt Nam
Dr. Marie – nơi gửi trọn niềm tin của phụ nữ và trẻ em gái Việt Nam

Có thể nói, hơn 30 năm đồng hành và phát triển, cùng hệ thống 12 phòng khám sản phụ khoa tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước, bằng dịch vụ chất lượng cao, với mục tiêu khách hàng là ưu tiên số một, Dr. Marie đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu người phụ nữ Việt Nam ở mọi lứa tuổi về chăm sóc sức khỏe trong tất cả các giai đoạn cuộc đời.

Bình luận của bạn