NGÀY HỘI SỨC KHỎE PHỤ NỮ TẠI AB BANK MỸ ĐÌNH

Trang chủ / Tin tức / NGÀY HỘI SỨC KHỎE PHỤ NỮ TẠI AB BANK MỸ ĐÌNH

10-10-2020 | Tác giả: | Ngày cập nhật: 08-01-2021

Trong không khí ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 đang đến rất gần, rất nhiều các doanh nghiệp, công ty, đã có những chương trình đặc biệt và ý nghĩa dành tặng riêng cho phái đẹp trong dịp đặc biệt này. Vào ngày 10 tháng 10 vừa qua, hệ thống phòng khám Marie Stopes Việt Nam rất vui mừng khi được hợp tác với ngân hàng AB Bank tổ chức một buổi truyền thông về chăm sóc SKSS cho chị em phụ nữ tại ngân hàng AB Bank – Chi nhánh Mỹ Đình.

Đây là một món quà ý nghĩa mà ngân hàng AB Bank dành tặng tri ân các khách hàng nữ. Buổi nói chuyện xoay quanh chủ đề vốn luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em, đó là: “Ung thư phụ khoa – Những điều cần biết để bảo vệ sức khỏe phụ nữ”.

Với cách dẫn dắt, truyền tải gần gũi, dễ hiểu và đầy cảm hứng, Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Minh Phượng – Nguyên giảng viên Đại học Y Hà Nội – là diễn giả trong buổi truyền thông, đã giúp các chị em hiểu rõ hơn về các căn bệnh ung thư phụ khoa và biết thêm các kiến thức phòng tránh.

Các chị em được tư vấn miễn phí về SKSS ngay tại chương trình.

Bên cạnh đó, các chị em khi tham gia chương trình cũng được tặng 1 voucher sử dụng dịch vụ khám tổng quát tại các phòng khám Marie Stopes Việt Nam ở Hà Nội, và được tư vấn miễn phí về sức khỏe sinh sản ngay tại buổi truyền thông. Phòng khám Marie Stopes Hà Nội 01 đã cùng phối hợp tham gia chương trình để tư vấn ngay tại chỗ cho các chị em có nhu cầu.

Anh Ngô Hoàng Long – Giám đốc Chi nhánh AB Bank Mỹ Đình cho biết: “Chương trình hết sức bổ ích và thiết thực vì đây đúng là những kiến thức vô cùng cần thiết cho chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng có cơ hội được biết đến. Hi vọng rằng với món quà ý nghĩa này các chị em sẽ luôn quan tâm đến sức khỏe của mình và biết yêu thương bản thân mình nhiều hơn.”

Bài viết này hữu ích với bạn?

Bình luận của bạn